Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

In lịch để bàn lựa chọn mới cho lịch tết 2018

Trong cuộc sống hằng ngày, ngày tháng luôn là nhu cầu mà con người luôn cần và lịch luôn là thứ thiết yếu mà con người đã áp dụng hằng ngàn năm nay.


Từ thời xa xưa người ta thường tính lịch và làm lịch khắc lịch trên dán gỗ hoặc trên đá để nhớ ngày giờ hằng năm. Và đến nay khi nhu cầu con người ngày càng cao thì Lịch được in trên giấy luôn là thứ thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Đặc biệt là lịch để bàn.


In lịch để bàn luôn là 1 nhu cầu để chúng ta vừa có thể xem lịch theo từng ngày vừa có thể ghi chú trên đó những sự kiện hằng năm quan trọng với chúng ta sinh nhật, ngày cưới, ngày giỗ, đám tiệc... hoặc đơn giản là lịch công việc trong ngày hằng tháng.


Chúng tôi luôn hiểu và lắng nghe những giá trị đó, nên đã và đang đưa ra những mẫu lịch bàn mới hằng năm.

Năm mới cũng đã gần kề, Lịch tết 2018 với các chủ đề mới ý nghĩa, hướng tới cuộc sống và con người như: Bình an và mơ ước, định hướng để thành công, may mắn và thịnh vượng…


In lịch để bàn giá rẻ là một phương án được nhiều công ty chọn, ngoài việc quảng bá thương hiệu, lịch bàn còn đem tới nét đẹp cho văn phòng công ty.
Với lịch để bàn Quý khách có thể lựa chọn nhiều mẫu thiết kế đa dạng phù hợp với mong muốn sử dụng của mình: lịch để bàn chữ M, in lịch để bàn chữ A 13 tờ, lịch có bộ note (lịch chữ M), lịch kế hoạch….


Lịch để bàn có nhiều kích cỡ và thiết kế độc đáo: đế bồi, gập 2 hoặc 3,…Lịch để bàn cho phép in ép kim logo, thông tin doanh nghiệp trên tất cả các mặt.

In lịch để bàn chữ A đứng được in nhiều do giá thành loại này rẻ hơn, xu hướng năm 2015 lịch để bàn chữ A có cả 52 tuần, 53 tờ như lịch 2 lò xo nhưng chỉ làm 1 lò xo.


In lịch để bàn xuân 2018 là một món quà thời gian ý nghĩa của doanh nghiệp giành tặng đối tác, là quà tặng gia đình, âm thầm, lặng lẽ nhưng thực sự tin cậy bên bạn trong suốt một năm bận rộn. Nó giúp bạn quản lí thời gian, quản lý công việc một cách hiệu quả mà không quá tốn công sức để theo dõi, nhất là trong cuộc sống hiện đại với nhịp sống hối hả hiện nay. Thời gian là vàng, là uy tín là cơ hội mà mỗi chúng ta không hề muốn lãng phí.

Xem thêm chi tiết các dịch vụ in ấn của công ty In Việt Vương tại: http://baobaivietvuong.com

Xem thêm:


CÔNG TY CỔ PHẦN IN VIỆT VƯƠNG H.A.T
46 Thạch Lam, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Email: vietvuongadv@gmail.com - info@invietvuong.com
Tel: 08.6267 2447 - Hotline:08.6267 2448 - 0937 554 554

---------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------

1 nhận xét: